Biệt Thự Khang Điền

Hội tụ tinh hoa cuộc sống..!

HƠN 200 KHÁCH HÀNG THAM DỰ LỄ KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU MELOSA GARDEN



Ngày 16.01.201, Công ty CP ĐT & KD nhà Khang Điền (Khang Điền) tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu Khu biệt thự & nhà liên kế vườn Melosa Garden ngay trong khuôn viên dự án tại mặt tiền đường Vành Đai Trong, P. Phú Hữu, Quận 9.

Hơn 200 khách hàng đến tham dự buổi lễ

Khách hàng đến rất sớm để được tư vấn và chọn căn ưng ý, phù hợp với nhu cầu của mình.

Nhân dịp năm mới, Chủ đầu tư cũng có món quà tinh thần dành tậng cho các Khách mời tham dự sự kiện Khai trương nhà mẫu

Ông Nguyễn Đức Trọng – Phó TGĐ Công ty Khang Điền và Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng Công ty Khang Điền thực hiện nghi thức khai trương nhà mẫu.

Khách hang tham quan tuyệt phẩm đại diện cho những ước mơ về một ngôi nhà hạnh phúc.
Melosa Garden có tổng diện tích 17,3ha với 442 căn biệt thự và nhà liền kề được xây dựng trên Vành Đai Trong, liền kề lối ra Cao Tốc Long Thành – Dầu Giây và tiếp giáp trung tâm hành chính Quận 2. Melosa Garden thực sự mang đến một không gian hoàn hảo với sự đầu tư vượt trội về tiện ích, sự đột phá trong thiết kế và tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của dân cư. Các căn biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế mang một phong cách trang trọng với lối sống hiện đại, đẳng cấp, văn minh.
Hơn 4ha tiện ích đã được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng như hồ bơi, sân tennis, phòng gym, phòng khám, siêu thị, công viên, hồ điều tiết, hồ thủy tạ… Hai mặt tiếp giáp sông cùng các công viên chạy dọc sông rộng lớn được lắp đặt máy tập thể dục.

Cư dân Melosa Garden cảm nhận được không khí trong lành, yên bình nhờ những khu công viên, cây xanh, hồ cảnh quan và hồ bơi thác tràn 9 tầng phong cách Singapore độc đáo.
Sân tennis đã hiện hữu, sẵn sàng phục vụ cư dân.
Melosa Garden có thiết kế hiện đại, mang phong cách châu Âu, được các kiến trúc sư chăm chút từng chi tiết nhỏ, tạo sự tinh tế, hài hòa giữa nội thất với cảnh quan, đem lại góc nhìn thẩm mỹ.


Nhà được thiết kế gồm một trệt, 2 lầu, mái bằng, ban công kính cường lực, có gara ôtô và sân vườn thoáng đãng xanh mát. Căn nhà có giá từ 2,7 tỷ đồng, tương đương 15,8 triệu/m2 (bao gồm nhà, đất và sổ hồng).
Các khu vui chơi trẻ em, trường học cũng đều nằm trong khu trung tâm của Melosa Garden.
Khách hàng giao dịch thành công trong thời gian diễn ra Sự kiện khai trương nhà mẫu Meloa Garden sẽ có cơ hội tham gia chương trình rút thăm may mắn với những phần quà giá trị. Bao gồm:
• Giải NHẤT: Iphone 6
• Giải NHÌ:Tivi màn hình LED 42
• Giải BA: “Phiếu quà tặng Nguyễn Kim trị giá 6,000,000 đồng









Các phần quà giá trị như”: Iphone 6, Tivi Led 42 inch, …được Chủ đầu tư trao tặng cho các Khách hàng đã giao dịch thành công.


Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Translate