Biệt Thự Khang Điền

Hội tụ tinh hoa cuộc sống..!

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC KHANG ĐIỀN VÀ NGÂN HÀNG VIETINBANK



Ngày 10/11/2015, tại Khách sạn Sheraton đã diễn ra Lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền và Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Vietinbank với sự tham dự của Lãnh đạo hai bên, đại diện của các Quỹ Đầu tư: Vina Capital, Dragon Capital, Elite Fund, Vietnam Holding, SAM, VFM.. các đối tác phát triển dự án như đơn vị quản lý dự án CBRE, giám sát chất lượng SCQC, các công ty xây dựng, các đơn vị phân phối chính của dự án và các đơn vị truyền thông báo đài tại TPHCM.

Trước giờ chương trình diễn ra, các khâu đã được chuẩn bị chỉnh chu, mang đến buổi lễ một không khí trang trọng.

Khách mời đến từ rất sớm, các bộ tài liệu về dự án Melosa Garden cũng được bộ phận tiếp đón khách mời trao tận tay

Phía Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền với sự tham gia của Ông Lý Điền Sơn – Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc, Ông Nguyễn Đình Bảo – Phó Tổng Giám Đốc

Các lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank tham gia buổi Lễ kí kết có Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT, ông Trần Minh Bình – Phó Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo hội sở và các chi nhánh của Vietinbank


Mở đầu sự kiện, Ông Lý Điền Sơn – Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đã lên sân khấu phát biểu khai mạc sự kiện.

Thông qua sự kiện kí kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Vietinbank, Khang Điền cũng giới thiệu dự án Melosa Garden – với tổng cộng 442 căn biệt thự sân vườn có diện tích hợp lý và nhà phố liền kề phân khúc cao cấp. Toàn bộ dự án dành khoảng 70% diện tích cho các khu công viên, cây xanh, các dịch vụ, tiện ích công cộng có đẳng cấp, nổi bật. Melosa Garden mang đến một không gian sống hoàn hảo với sự đầu tư vượt trội về tiện ích, sự đột phá trong thiết kế và tiện nghi, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân, mang lại một không gian sống thư giãn yên bình và ngập tràn hạnh phúc.

Tiếp theo chương trình, Ông Nguyễn Văn Thắng – Chủ tịch HĐQT ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã có đôi lời phát biểu về việc hợp tác chiến lược với Khang Điền.

Ông Trần Minh Bình – Phó Tổng Giám đốc ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam và Ông Nguyễn Đình Bảo – Phó Tổng Giám đốc công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền đã cùng đặt bút vào bản ký kết hợp tác chiến lược giữa Khang Điền và Vietinbank dưới sự chứng kiến nghi lễ của Ông Lý Điền Sơn – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Khang Điền, ông Andy Hồ – Giám Đốc điều hành VinaCapital và ông Bill Stoops – Giám đốc đầu tư Dragon Capital.

Ngay sau khi Lễ ký kết diễn ra, đại diện cho đơn vị quản lý dự án của Khang Điền – Ông Marc Towsend – Tổng Giám đốc công ty TNHH CBRE Việt Nam – đã có đôi lời chia sẻ, nhận định về các dự án, việc hợp tác giữa Khang Điền và CBRE

Các Quỹ đầu tư đã có sự đóng góp rất lớn vào thành công của Khang Điền trong việc ổn định nguồn vốn, định hướng và triển khai thành công các dự án bất động sản . Một trong những quỹ đầu tư lớn đã đồng hành cùng Khang Điền trong suốt quá trình hoạt động từ năm 2007 là Công ty Quản lý Quỹ đầu tư VinaCapital. Tại buổi lễ, Ông Andy Hồ – Giám đốc điều hành Công ty quản lý Quỹ đầu tư Vinacapital đã có đôi lời chia sẻ về quá trình đầu tư vào Khang Điền cũng như sự cam kết đồng hành cùng Khang Điền trong tương lai.

Dù mới đầu tư vào Khang Điền từ năm 2014 nhưng Công ty quản lý Quỹ đầu tư DragonCapital đã đóng góp rất lớn vào quá trình tăng vốn và định hướng cùng Khang Điền tiếp tục phát triển các dự án bất động sản tiếp theo. Ông Vũ Hữu Điền – Giám đốc quản lý danh mục đầu tư Công ty quản lý Quỹ đầu tư Dragon Capital đã chia sẻ về lí do đầu tư vào Khang Điền cũng như định hướng đồng hành cùng Khang Điền trong tương lai.

Ông Nguyễn Đình Bảo – Phó tổng Giám đốc Khang Điền trả lời câu hỏi của hơn 40 đơn vị báo chí, đài truyền hình.

Trước khi kết thúc chương trình, các Quý Khách mời và đối tác, đã tham quan và tìm hiểu về dự án Melosa Garden – một dự án được đầu tư hơn 4ha không gian xanh và tiện ích nội khu tại quận 9.
Chương trình “Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Khang Điền và Vietinbank” đã diễn ra thành công tốt đẹp và là tiền đề cho sự phát triển ngày càng vững mạnh của cả hai bên.


Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Translate